Wednesday, January 20, 2010

Rayver Cruz prepares for a sexier role in Magkano Ang Iyong Dangal


Rayver Cruz is one of Bangs Garcia's leadin men in the upcoming afternoon soap, "Magkano Ang Iyong Dangal?"

In an interview on abs-cbn.com, Rayver tells us what to expect from him in his new show. Here it is:

“Kakaibang role na naman ang gagampanan ko in this series.Mas challenging, mas mature at medyo may konting kaseksehan. Not totally sexy, alam naman natin na medyo limited ang television unlike sa movies. Basta, panoorin nila ang bagong series naming ito at makikita naman nila ang kakaibang Rayver sa kakaibang pagganap."

Required kasi sa story 'yung mga sexy scenes na konti, at saka, we have this great director like Chito Rono, so, mas naging kampante naman ako kasi direk Chito na 'yan, ‘di ba? At saka, bilang isang aktor, you have to grow naman, kailangan mong mag-explore, kasi, not all the time naman ay pa-tweetums nalang ako, hindi naman nag-level-up, kailangan at panibagong experience for me as an actor.”

On his rumored secret relationship with Sarah:
“Ako rin po ay hindi ko rin alam kung bakit may naglalabasang ganyang isyu sa amin ngayon na kami na raw secretly. Unang-una ay hindi po ako nanliligaw sa kanya ayon na rin sa gusto niya na career muna at gusto ng parents niya.Wala po kaming relasyon ni Sarah at hindi ko siya girlfriend. Simula't simula ay nirerespeto ko ang desisyon ni Sarah at ng pamilya niya. Hanggang text lang po kami at hindi nga po kami nagkakasamang lumabas,yun, hanggang ASAP lang kami. Hindi po totoo 'yan.”

No comments: