Thursday, January 21, 2010

Pokwang is happy that Showtime is back on-air


Pokwang renewed her contract with ABS-CBN last Tuesday, January 19. The host-comedienne said that she is lucky that ABS-CBN still gives its trust and support to her. "Masayang masaya ako siyempre kasi I am still a Kapamilya, umaasa ako na maging mas malaki at mas malawak para kay Pokwang ang 2010."Though she admits that she is wishing for more blessings, she said that she is not expecting too much and she will be thankful for whatever God and ABS-CBN will give her. "Bahala na po sa akin ang aking nanay, ang ABS-CBN, kasi sila naman po ang nakakaalam (ng nakakabuti para sa akin), at malaki naman talaga ang tiwala ko sa ABS, hindi pa ba ako magtitiwala sa kabila ng mga blessings na dumating sa akin, if not for ABS-CBN wala ako siguro ngayon dito, kung anong meron ako ngayon na joy sa life."

Pokwang also reveals her upcoming project for Your Song. "May gagawin akong Your Song, "Feb-ibig", yun ang pang February, surprise yun story baka hindi niyo kayanin. Yung leading man ko wish ko lang huwag siya masyado mahulog sa akin dahil ayoko makasira ng relasyon. Clue (kung sino siya is), lalaki siya, napaka-gwapo niya isa sa pinaka-maiinit na leading man ngayon sa ABS-CBN."

Meanwhile, Pokwang opens up about speculations that Wowowee will be reformatted. She said that nothing much will be changed and as far as the Wowowee hosts are concerned they are just anticipating the management's plans for the improvement of their show. "Ang alam ko lang dun babaguhin namin yung set-up ng stage pero kung ano man yung maging decision ng management para sa ikagaganda ng show tanggapin na lang natin, tsaka hindi naman dapat pang sarili mo lang dapat ang iniisip mo dapat yung kapakanan din ng mga manonood."On the other hand, Pokwang is happy to hear the good news about Showtime resuming on-air. She also clarified issues that Wowowee and Showtime has an on-going rivalry. "Masaya kami para sa mga hosts, sila Vhong Navarro, silaKuya Kim Atienza, si Anne Curtis at si Vice Ganda, masaya kami para sa lahat at patuloy ang pagbibigay ng saya sa mga tao at ganun din naman kami sa Wowowee tungkulin din naming mapasaya ang mga tao tsaka iisang network lang tayo, ABS-CBN, dala natin ang pangalan ng ABS-CBN at humahataw tayo pare-pareho sa ratings so be happy na lang."

With that, she gave her message to Showtime's hosts regarding the suspension that the show has gone through. "Mga kapatid, sa lahat sa inyo sa Showtime, enjoy niyo lang yan patuloy kayong magbigay ng saya sa mga tao, deserve niyo talagang matuloy ang trabaho niyong yan at alam kong mahal na mahal ninyo ang Showtime at marami rin nagmamahal sa inyo."

No comments: